HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC – ĐÒN BẨY CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA ALUMAX VIỆT NAM

(Theo CafeF) Ngày 15/06/2023, Công ty Cổ phần Alumax Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược với các Nhà phân phối phía Nam nhằm tạo đòn bẩy cho sự phát triển của Alumax Việt Nam khi đưa “cửa thép vân gỗ Alux – Nam tiến”.

Tham gia Lễ ký kết có 20 đại diện Nhà phân phối đến từ các tỉnh thuộc khu vực miền Nam.

Đòn bẩy cho sự phát triển của Alumax Việt Nam - Ảnh 1.

Sẵn sàng cho công cuộc chuyển mình

Tại thị trường miền Bắc, cửa thép vân gỗ Alux của Công ty Cổ phần Alumax Việt Nam là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Alumax Việt Nam là một trong bốn công ty sản xuất cửa thép lớn và chuyên nghiệp bậc nhất tại Việt Nam và cũng là một thương hiệu hàng đầu về chất lượng sản phẩm.

Hiện tại, trong điều kiện khủng hoảng kinh tế toàn cầu gần như các dự án đầu tư xây dựng đều tạm ngưng hoặc dừng hẳn thì nhu cầu hoàn thiện những ngôi nhà ở vùng ven và ngoại tỉnh vẫn là khá cao. Nhận thấy đây là cơ hội, là lối thoát cho các doanh nghiệp SME trong lĩnh vực xây dựng, Alumax Việt Nam cùng 20 doanh nghiệp phía Nam đã chung tay kí kết hợp tác chiến lược nhằm quảng bá và đưa sản phẩm cửa thép vân gỗ ALUX tới tay người tiêu dùng tại thị trường phía Nam ngay tại kỳ triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh (lần 2) 6/2023.

Đòn bẩy cho sự phát triển của Alumax Việt Nam - Ảnh 2.

Để chuẩn bị cho bước đi này, ngay từ đầu năm 2023 Alumax Việt Nam đã vạch ra chiến lược nhằm thâm nhập, gây dựng và phát triển hệ thống đại lý, nhà phân phối nhằm hiện thực hóa mục tiêu phủ rộng thương hiệu đưa sản phẩm tới tận các vùng nông thôn của các tỉnh phía Nam. Alumax Việt Nam đã thành lập chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh, xây dựng hệ thống showroom giới thiệu sản phẩm, thành lập tổng kho trung chuyển tại Thủ Đức,… làm bàn đạp để tiến tới ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Nhà phân phối khu vực phía Nam.

Tập trung mọi nguồn lực

Chia sẻ về kế hoạch và mục tiêu “Nam tiến”, ông Trần Văn Quang, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Alumax Việt Nam nói: “Sự hợp tác này sẽ giúp Alumax mở rộng thị trường và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Các nhà phân phối cũng sẽ được hưởng lợi từ việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của Alumax. Nhưng thiết thực và quan trọng nhất là khách hàng khu vực miền Nam được tiếp cận các sản phẩm chất lượng, tiện ích và dịch vụ vượt trội của Alumax với giá thành hết sức hợp lý”.

Đòn bẩy cho sự phát triển của Alumax Việt Nam - Ảnh 3.

Theo ông Quang, kế hoạch “Nam tiến” của Alumax Việt Nam gói trọn trong ba từ Cộng – Vươn – Chạm. Bởi trên thực tế, Alumax Việt Nam cần mở rộng ở thị trường miền Nam nên họ cần xây dựng mạng lưới Nhà phân phối sâu rộng để Cộng hưởng sức mạnh. Trong khi, các nhà phân phối phía Nam đã có sẵn các mối quan hệ, đủ khả năng giúp Alumax tiếp cận với các thị trường, tiếp cận với một số lượng khách hàng lớn để tạo ra doanh số bán hàng tăng cao hơn.

Đổi lại, các nhà phân phối cũng sẽ được hưởng lợi từ việc kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao từ Alumax. Bên cạnh việc được mở rộng danh mục sản phẩm kinh doanh, nhà phân phối còn được Alumax Việt Nam đảm bảo nguồn cung, đảm bảo về chất lượng sản phẩm… giúp nâng cao uy tín và độ tin cậy của nhà phân phối, tạo niềm tin cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ do Alumax cung cấp.

Đòn bẩy cho sự phát triển của Alumax Việt Nam - Ảnh 4

Song song đó, Alumax Việt Nam còn cam kết chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thông qua việc hỗ trợ nhà phân phối đào tạo nhân viên, đạo tào sản phẩm, cung cấp thông tin thị trường, xu hướng tiêu thụ, cùng phân tích đánh giá và đưa ra những chiến lược bán hàng hiệu quả. Đồng thời nâng cao sự hiểu biết, áp dụng những phương pháp tiếp thị và quảng cáo đúng đối tượng giúp nhà phân phối tăng cường truyên truyền để danh tiếng về sản phẩm và dịch vụ do Alumax cung cấp vươn cao, bay xa trên thị trường.

Hướng tới một mục tiêu chung, duy nhất

Nói về mục tiêu chung giữa Alumax Việt Nam và các nhà phân phối phía Nam, ông Trần Anh Dũng – đại diện NPP Dassdoor nhận định:

“Cái bắt tay giữa Alumax và nhà phân phối sẽ mang lại cho khách hàng phía Nam nhiều lợi ích, trước tiên là sự đa dạng trong việc lựa chọn sản phẩm cửa thép vân gỗ Alux. Thông qua nhà phân phối, người tiêu dùng có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và ngân sách của mình mà không cần phải liên hệ trực tiếp tới nhà sản xuất, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức trong việc mua sắm”.

Đòn bẩy cho sự phát triển của Alumax Việt Nam - Ảnh 5.

Sự hợp tác và tối ưu hóa chuỗi cung ứng sẽ giúp cho Alumax Việt Nam và nhà phân phối cung cấp ra thị trường những sản phẩm với giá cả cạnh tranh cùng nhiều chương trình khuyến mãi, dịch vụ hậu mãi tốt, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.Trong một số trường hợp, khách hàng còn được tận hưởng thêm dịch vụ “tùy chỉnh” như: đề xuất, yêu cầu tùy chỉnh thông số kỹ thuật cho sản phẩm theo nhu cầu và mong muốn của mình ngay cả khi thực hiện dự án hoặc công trình nhà ở thông thường.

Chia sẻ về Lễ ký kết, ông Trần Anh Dũng nhấn mạnh: “Alumax có lợi thế về sản xuất, công nghệ, sản phẩm của họ cũng rất tốt. Còn các nhà phân phối thì có kinh nghiệm, sự hiểu biết sâu rộng về thị trường cùng bản lĩnh kinh doanh được tích lũy qua hàng chục năm. Bởi vậy, việc hợp tác chiến lược lần này sẽ là sự cộng hưởng các thế mạnh sẵn có, nhằm tạo ra sức mạnh mới, có ý nghĩa như một đòn bẩy giúp hai bên có những bước tiến xa hơn và vững chắc hơn để vươn đến thành công”.

Mời bạn theo dõi bài viết gốc tại đây.

https://cafef.vn/don-bay-cho-su-phat-trien-cua-alumax-viet-nam-188230619171645142.chn

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *