Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh – Alumax Việt Nam

Do nhu cầu mở rộng hoạt động Kinh doanh, công ty Cổ phần Alumax Việt Nam tuyển dụng các vị trí sau:

  1. Nhân viên kinh doanh hệ thống
  2. Nhân viên kinh doanh dự án

Alumax Việt Nam tuyển dụng nhân viên kinh doanh

I. Vị trí NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. Mô tả công việc

  • Khảo sát thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu xây dựng đại lý/nhà phân phối, mở rộng phát triển thị trường.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
  • Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
  • Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
  • Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.
  • Tiếp nhận và chuyển thông tin cho các BP liên quan xử lý các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong phạm vi quyền hạn.

2. Yêu cầu

  • Nữ ngoại hình ưa nhìn – không cần kinh nghiệm.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, Marketing hoặc liên quan.
  • Hiểu biết về Công ty, hiểu biết về sản phẩm.
  • Kỹ năng khảo sát và nghiên cứu thị trường.
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

3. Chế độ/Quyền lợi

  • Làm việc tại: Văn phòng kinh doanh – số 1 ngõ 6 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chính sách thu nhập hấp dẫn và không giới hạn (lương cố định + thưởng doanh số hàng tháng).
  • Mức thu nhập tương xứng đáng với năng lực.
  • Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
  • Đồng phục chuyên nghiệp dành riêng cho kinh doanh.
  • Đồng nghiệp: thân thiện và teamwork.
  • Lộ trình huấn luyện sát sao, bài bản, từng bước giúp bạn ngày càng hoàn thiện bản thân, xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân vượt trội
  • Được ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, áp dụng các ngày Lễ tết theo quy định của Luật lao động. Nghỉ phép 12 ngày/năm; áp dụng work from home linh hoạt trong nhiều trường hợp.
  • Được tham gia các đợt training nội bộ, sự kiện nội bộ.
  • Các chế độ phúc lợi khác của Công ty (thưởng tháng lương T13 và thương theo hiệu quả làm việc, cưới hỏi, con nhỏ, hỗ trợ cha mẹ già…).
  • Thời gian thử việc 2 tháng.
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật, nghỉ phép và các ngày lễ/tết theo luật định.

II. Vị trí NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN

1. Mô tả công việc

  • Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
  • Soạn dự thảo HĐ theo mẫu của CĐT hoặc của Công ty gửi cho các BP liên quan (KT, BQL, Nhà máy) lấy ý kiến đồng thời tổ chức buổi họp kick – off dự án với các BP trên để thống nhất phương án và tiến độ dự án triển khai.
  • Chuyển hồ sơ cho bộ phận sau HĐ theo quy trình và hoàn thiện các hồ sơ thủ tục bảo lãnh HĐ, tạm ứng với Kế toán.
  • Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
  • Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.

2. Yêu cầu

  • Ngoại hình ưa nhìn – ưu tiên có quan hệ tốt với tư vấn thiết kế.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, MKT hoặc liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên
  • Hiểu biết về Công ty, hiểu biết về sản phẩm.
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

3. Chế độ/Quyền lợi

  • Làm việc tại: Văn phòng kinh doanh – số 1 ngõ 6 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chính sách thu nhập hấp dẫn và không giới hạn (lương cố định + phụ cấp + thưởng doanh số hàng tháng)
  • Thu nhập có thể lên đến 40-50tr/tháng
  • Mức thu nhập tương xứng đáng với năng lực.
  • Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
  • Đồng phục chuyên nghiệp dành riêng cho kinh doanh
  • Đồng nghiệp: thân thiện và teamwork
  • Lộ trình huấn luyện sát sao, bài bản, từng bước giúp bạn ngày càng hoàn thiện bản thân, xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân vượt trội
  • Được ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, áp dụng các ngày Lễ tết theo quy định của Luật lao động. Nghỉ phép 12 ngày/ năm; áp dụng work from home linh hoạt trong nhiều trường hợp.
  • Được tham gia các đợt training nội bộ, sự kiện nội bộ
  • Các chế độ phúc lợi khác của Công ty (thưởng tháng lương T13 và thương theo hiệu quả làm việc, cưới hỏi, con nhỏ, hỗ trợ cha mẹ già…)
  • Thời gian thử việc 2 tháng
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật, nghỉ phép và các ngày lễ/tết theo luật định

 III. ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ

CÔNG TY CỔ PHẦN ALUMAX VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: Số 70 Đường Nam Đuống, Phường Thượng Thanh. Quận Long Biên, Hà Nội.
  • Hotline CSKH: 0961 362 362

ỨNG VIÊN LIÊN HỆ / NỘP CV TẠI ĐỊA CHỈ DƯỚI ĐÂY:

Ho Thi Huong Thuy – HR & Administrator Manager

  • Tel: 0913.022.550 / 0988.016.852
  • Email: thuyhth@alumaxvn.com

>>  GIỚI THIỆU VỀ ALUMAX VIỆT NAM    –   GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM

5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *